എന്താണ് OkCredit? നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സിന് അത് ആവശ്യമാകുന്നത് എന്തുകൊണ്ട്?

. 1 min read
എന്താണ് OkCredit? നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സിന് അത് ആവശ്യമാകുന്നത്  എന്തുകൊണ്ട്?

OkCredit നെ കുറിച്ച്

സ്വാതന്ത്ര്യലബ്ധിക്കുശേഷം ഇന്ത്യയിലെ ബിസിനസുകൾ രാജ്യത്തിന്റെ നട്ടെല്ലാണ്. ചെറുത് മുതൽ വലുത് വരെ, എല്ലാ തരത്തിലുള്ള ബിസിനസ്സുകളും സാമ്പത്തിക വികസനത്തിന്റെ വലിയൊരുസംഭാവന ചെയ്യുന്നു, എന്നിരുന്നാലും, ചില പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കപ്പെടാതെ തുടരുന്നു.

ഡിജിറ്റൽ, ജിഎസ്ടി പേയ്‌മെന്റുകൾ, ക്രെഡിറ്റ്-ഡെബിറ്റ് മാനേജുമെന്റ്, ബിസിനസ് മാർക്കറ്റിംഗ് പോർട്ടലുകൾ എന്നിങ്ങനെ പല സംവിധാങ്ങളും നിലവിൽ ഉണ്ട് . ചെറുകിട ബിസിനസുകൾക്കും വ്യാപാരികൾക്കും തടസ്സരഹിതമായ ഓൺലൈൻ ലെഡ്ജർ അനുഭവം സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനായി 2017 ൽ ഗൂഗിൾ പ്ലേ സ്റ്റോറിൽ OkCredit നിലവിൽ വന്നു.

കോളേജിൽ നിന്നുള്ള 3  സുഹൃത്തുക്കൾ സ്ഥാപിച്ച OkCredit ഒരു സ്റ്റാർട്ടപ്പ് പ്രോജക്റ്റ് മാത്രമല്ല; ഒരു സാധാരണ ബിസിനസുകാരന്റെ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നത് കൂടി ആയിരുന്നു . OkCredit നെക്കുറിച്ച് പതിവായി ചോദിക്കുന്ന ചോദ്യങ്ങൾക്ക് ഉത്തരം നൽ‌കാം.

എന്താണ് OkCredit?

  1. ഇന്ത്യയിലുടനീളം ക്രെഡിറ്റ് / പേയ്‌മെന്റ് ഇടപാടുകൾ ഡിജിറ്റലായി റെക്കോർഡുചെയ്യുന്നതിനും സുഗമമാക്കുന്നതിനും, ചെറുകിട ബിസിനസ്സ് ഉടമകൾക്കും അവരുടെ ഉപഭോക്താക്കൾക്കുമുള്ള ഒരു മൊബൈൽ അധിഷ്ഠിത പരിഹാരമാണ് ഓക്രെഡിറ്റ്.
  2. ക്രെഡിറ്റ് അഡ്മിനിസ്ട്രേഷൻ നടത്തുന്നതിന് സങ്കീർണ്ണമല്ലാത്തതും സുരക്ഷിതവുമായ മാർഗ്ഗങ്ങൾ, അക്കൗണ്ട് അടിസ്ഥാനത്തിൽ നടത്തുന്ന അവരുടെ ബിസിനസ്സിനായുള്ള ഡെറ്റ് റെക്കോർഡുകൾ എന്നിവ  OkCredit സജ്ജമാക്കുന്നു.
  3. ഇത് അവരുടെ ഇടപാടുകളും രേഖകളുടെ പേയ്‌മെന്റും ഡിജിറ്റൈസ് ചെയ്യുന്നു, അതിനാൽ പേപ്പർ അക്കൗണ്ട്  ബുക്ക്സ് അല്ലെങ്കിൽ പെറ്റി ക്യാഷ് ബുക്ക് എന്നിവ മൂലം ഉണ്ടാകുന്ന പ്രശ്നങ്ങൾ ഒഴിവാക്കുന്നു.
  4. കച്ചവടക്കാരുടെ റെക്കോർഡിന് ആവശ്യാനുസരണം വ്യക്തത ഷോപ്പർമാർക്ക് നൽകാനുള്ള കഴിവ് ആദ്യമായി നൽകിയത് OkCredit ആണ്.

OkCredit ലെ ഒരു ഇടപാട് എങ്ങനെ ഇല്ലാതാക്കാം?

  1. ഏതെങ്കിലും കസ്റ്റമർ അക്കൗണ്ട്  തുറന്ന്  ബന്ധപ്പെട്ട ഇടപാട് തിരഞ്ഞെടുക്കുക. ഇത് അടുത്ത പേജിൽ തുറന്ന് വരുന്നതായിരിക്കും
  2. പുതിയതായി തുറന്ന പേജിൽ, ബന്ധപ്പെട്ട ഇടപാട് ഇല്ലാതാക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ഓപ്ഷൻ ഉണ്ടാകും.

OkCredit- ൽ കുറിപ്പുകൾ എങ്ങനെ ചേർക്കാം?

  1. നിങ്ങൾ ഏതെങ്കിലും ഉപഭോക്താക്കളുടെ ഇടപാടുകളിൽ തുക നൽകുമ്പോൾ  കുറിപ്പുകൾ അറ്റാച്ചുചെയ്യാം.
  2. തുക നല്കുന്നതിനോടൊപ്പം, കുറിപ്പുകൾ ചേർക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു ഓപ്ഷൻ നിങ്ങൾക്ക് കാണാൻ കഴിയും.
  3. അതിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക, ആവശ്യമെങ്കിൽ നിങ്ങൾക്ക് ബിൽ ഇമേജുകൾ ചേർത്ത് കുറിപ്പ് തയ്യാറാക്കാം.

OkCredit ൽ ഇടപാടുകൾ എങ്ങനെ ചേർക്കാം?

  1. ഒരു പ്രത്യേക ഉപഭോക്താവിലേക്ക് ഏതെങ്കിലും ഇടപാട് ചേർക്കാൻ, click on particular customer ഇൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  2. നിങ്ങൾ ഒരു ഉപഭോക്താവിന് ക്രെഡിറ്റ്  നൽകിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ ക്രെഡിറ്റ്  തിരഞ്ഞെടുക്കുക, അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങൾക്ക് ഉപഭോക്താവിൽ നിന്ന് നിശ്ചിത തുക ലഭിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ പേയ്‌മെന്റ് സ്വീകരിക്കുക  എന്നതിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.

OkCredit- ൽ ഓർമ്മപ്പെടുത്തലുകൾ എങ്ങനെ അയയ്ക്കാം?

  1. ഒരു ഉപഭോക്തൃ അക്കൗണ്ട് തുറന്ന് സ്ക്രീനിന്റെ താഴേക്ക്, നിങ്ങൾക്ക് SEND എന്ന്  ഒരു ബട്ടൺ കാണാം.
  2. ഉപഭോക്താവിന് ഒരു പേയ്‌മെന്റ് റിമൈൻഡർ  അയയ്‌ക്കുന്നതിന് SMS അല്ലെങ്കിൽ വാട്ട്‌സ്ആപ്പ് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ അതിൽ ക്ലിക്കുചെയ്‌ത് 3 സെക്കൻഡ് ഹോൾഡ് ചെയ്യുക

OkCredit എത്രത്തോളം സുരക്ഷിതമാണ്?

1.ലളിതവും കടലാസില്ലാത്തതുമായ ഈ ആപ്ലിക്കേഷൻ ഓരോ ആളുടെയും സ്വകാര്യ ഡാറ്റയുടെ കാര്യത്തിൽ  വളരെ സുരക്ഷിതമാണ്.

2.ഒടിപി പരിശോധനയ്‌ക്കൊപ്പം രജിസ്റ്റർ ചെയ്‌ത മൊബൈൽ നമ്പറും മാത്രമേ ലോഗിൻ ചെയ്യാൻ ഉപയോഗിക്കാൻ കഴിയൂ

3.ഇത് Androidൽ എളുപ്പത്തിൽ ലഭ്യമാണ്.

എന്റെ മൊബൈൽ നഷ്‌ടപ്പെടുകയോ തകരുകയോ ചെയ്‌താൽ ഞാൻ എന്തുചെയ്യണം?

  1. നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ട് ഡാറ്റ ഓട്ടോമാറ്റിക്കലി അപ്ലിക്കേഷനിൽ ലോക്കുചെയ്യപ്പെടുന്നതിനാൽ നിങ്ങളുടെ  മൊബൈൽ നഷ്‌ടപ്പെടുന്നതിനെക്കുറിച്ച് നിങ്ങൾ വിഷമിക്കേണ്ടതില്ല.
  2. നിങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നതും  രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത ഫോൺ നമ്പർ ഉള്ളതുമായ എല്ലാ ഉപകരണങ്ങളും ലോഗിൻ ചെയ്യാൻ എളുപ്പത്തിൽ ലഭ്യമാണ്.
  3. നിങ്ങളുടെ ഡാറ്റയിലേക്ക് നിങ്ങൾക്ക് മാത്രമേ ആക്‌സസ് ഉണ്ടാവുകയുള്ളൂ, അതിനാൽ, നിങ്ങൾക്കും ഉപയോക്താക്കൾക്കും ഇടയിൽ ഉയർന്ന സ്വകാര്യത ക്രമീകരണങ്ങൾ നിലനിർത്തുക.

എന്റെ ലെഡ്ജർ അക്കൗണ്ട് ഇല്ലാതാക്കിയാലോ?

  1. സാധാരണയായി, നിങ്ങളുടെ പഴയ ഡാറ്റയും ഇടപാടുകളും എല്ലാം okcredit സെർവറുകളിൽ സുരക്ഷിതമായി സംരക്ഷിക്കുന്നു.
  2. മറ്റ് സാഹചര്യങ്ങളിൽ, നിങ്ങൾ ഒരു ഇടപാട് അല്ലെങ്കിൽ പേയ്‌മെന്റ് അബദ്ധവശാൽ എഡിറ്റു ചെയ്യുകയോ നീക്കം ചെയ്യുകയോ ചെയ്യുകയാണെങ്കിൽ, SMS, വാട്ട്‌സ്ആപ്പ് സന്ദേശം വഴി നിങ്ങൾക്ക് ഇത് വീണ്ടും പരിശോധിക്കാം.
  3. പുതിയ ഫോണിൽ അപ്ലിക്കേഷൻ ഇൻസ്റ്റാള്‍ ചെയ്‌ത് പഴയ രജിസ്റ്റർ ചെയ്‌ത അതേ നമ്പർ ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യുന്നതിലൂടെ നിങ്ങൾക്ക് എല്ലാ ഡാറ്റയും എളുപ്പത്തിൽ തിരികെ ലഭിക്കും.

Okcredit  ഒരു ഇന്ത്യൻ കമ്പനിയാണോ?

  1. അതെ, 3 സുഹൃത്തുക്കൾ 2017 ൽ സ്ഥാപിച്ച ഒരു ഇന്ത്യൻ കമ്പനിയാണ് Okcredit . ഇതിന്റെ  ആസ്ഥാനം ബാംഗ്ലൂരിലെ കോരമംഗലയിലാണ്.
  2. OkCredit ആപ്ലിക്കേഷൻ ആരംഭിച്ച് 3 വർഷത്തിനുള്ളിൽ ദശലക്ഷക്കണക്കിന് ഇൻസ്റ്റാളേഷനുകൾ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട് . വളരെ യൂസർ ഫ്രണ്ട്‌ലി ആയ അപ്പ്ലിക്കേഷനിൽ ഒന്നിലധികം ഭാഷകളും സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നുണ്ട് .

എന്റെ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് ഞാൻ എങ്ങനെ ഓട്ടോമാറ്റിക്  റിമൈൻഡറുകൾ നൽകാം ?

  1. ഉപഭോക്താവിന്റെ അക്കൗണ്ടിലെ  ഓപ്ഷനിൽ നിശ്ചിത തീയതി തിരഞ്ഞെടുത്ത് നിങ്ങളുടെ എല്ലാ ഇടപാടുകളും എളുപ്പത്തിൽ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ നിങ്ങളുടെ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് വാട്ട്‌സ്ആപ്പ് അല്ലെങ്കിൽ SMS പേയ്‌മെന്റ് ഓർമ്മപ്പെടുത്തലുകൾ അയയ്‌ക്കാനും കഴിയും.
  2. ഒരേ അപ്ലിക്കേഷൻ ഉപയോഗിച്ച് യുപിഐ അല്ലെങ്കിൽ മറ്റ് പേയ്‌മെന്റ് രീതികൾ ഉപയോഗിച്ച് ഉപയോക്താക്കൾക്ക് കടം തീർപ്പാക്കാം / നൽകാം.

OkCredit ൽ എത്ര ഭാഷകൾ ലഭ്യമാണ്?

OkCredit 11 ഭാഷകളിൽ ലഭ്യമാണ്-

  1. ഇംഗ്ലീഷ്
  2. ഹിന്ദി
  3. മറാത്തി
  4. ഗുജറാത്തി
  5. ബംഗാളി
  6. ഹിംഗ്ലിഷ്
  7. തെലുങ്ക്
  8. തമിഴ്
  9. കന്നഡ
  10. മലയാളം
  11. പഞ്ചാബി

സാധാരണയായി, നിങ്ങളുടെ പഴയ ഡാറ്റയും ഇടപാടുകളും എല്ലാം OkCredit സെർവറുകളിൽ സുരക്ഷിതമായി സംരക്ഷിക്കുന്നു.

മറ്റ് സാഹചര്യങ്ങളിൽ, നിങ്ങൾ ഒരു ഇടപാട് അല്ലെങ്കിൽ പേയ്‌മെന്റ് അബദ്ധവശാൽ എഡിറ്റുചെയ്യുകയോ നീക്കംചെയ്യുകയോ ചെയ്യുകയാണെങ്കിൽ, SMS, വാട്ട്‌സ്ആപ്പ് സന്ദേശം വഴി നിങ്ങൾക്ക് ഇത് വീണ്ടും പരിശോധിക്കാം.

OkCredit- ൽ നിങ്ങളുടെ പാസ്‌വേഡ്  പുനഃക്രമീകരിക്കുന്നത് എങ്ങനെ ?

  1. ആദ്യം, നിങ്ങളുടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത മൊബൈൽ നമ്പർ ഉപയോഗിച്ച്  ഒടിപി നൽകുക.
  2. ലോഗിൻ ചെയ്‌തുകഴിഞ്ഞാൽ മുകളിലുള്ള ചെറിയ മൂന്ന് വരികളിൽ ക്ലിക്കുചെയ്‌ത് അക്കൗണ്ട് വിഭാഗത്തിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  3. അപ്ഡേറ്റ് പാസ്സ്‌വേർഡ് ഓപ്ഷനിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്തു സെക്യൂരിറ്റി സെക്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക
  4. അപ്‌ഡേറ്റ് പാസ്‌വേഡ് ഓപ്‌ഷനിൽ ക്ലിക്കുചെയ്‌ത് അത് മാറ്റുക.

OkCredit ൽ നിങ്ങളുടെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത നമ്പർ എങ്ങനെ മാറ്റാം?

  1. നിങ്ങളുടെ OkCredit അപ്ലിക്കേഷൻ തുറക്കുക, നിങ്ങളുടെ പ്രൊഫൈൽ വിഭാഗത്തിലേക്ക് പോകുക, തുടർന്ന് നിങ്ങളുടെ നിലവിലുള്ള മൊബൈൽ നമ്പറിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  2. തുടർന്ന് ഒടിപി (വൺ ടൈം പാസ്‌വേഡ്) ഉപയോഗിച്ച് മൊബൈൽ നമ്പർ പരിശോധിക്കുക.
  3. നിങ്ങളുടെ പുതിയ മൊബൈൽ‌ നമ്പർ‌ നൽ‌കുന്നതിലൂടെ എല്ലാ ഡാറ്റയും ഓട്ടോമാറ്റിക്കായി നിങ്ങളുടെ പുതിയ നമ്പറിലേക്ക് മാറ്റപ്പെടും.

OkCredit ൽ എങ്ങനെ പ്രതിഫലം നേടാം?

  1. നിങ്ങളുടെ സുഹൃത്തുകൾക്ക്  അപ്ലിക്കേഷൻ‌ റഫർ‌ ചെയ്യുന്നതിലൂടെ നിങ്ങൾ‌ക്ക് പ്രതിഫലങ്ങൾ നേടാൻ‌ കഴിയും, കൂടാതെ നിങ്ങളുടെ സുഹൃത്തുക്കൾ  വിജയകരമായി രജിസ്റ്റർ‌ ചെയ്യുമ്പോൾ‌ റിവാർഡ് പ്രോഗ്രാം വഴി ‌ നിങ്ങൾ‌ക്ക് പ്രതിഫലങ്ങൾ ലഭിച്ചേക്കാം.
  2. സമ്പാദിച്ച എല്ലാ പ്രതിഫലങ്ങളും നിങ്ങൾ അപ്ലിക്കേഷനിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത ബാങ്ക് അക്കൗണ്ടിലേക്ക് മാറ്റും.

OkCredit അപ്ലിക്കേഷൻ എങ്ങനെയാണ് പ്രവർത്തിക്കുന്നത് ?

  1. തടസ്സരഹിതമായ ഓൺലൈൻ ലെഡ്ജർ ബുക്ക് അല്ലെങ്കിൽ പണമിടപാടുകൾ നിലനിർത്താൻ സഹായിക്കുന്ന അപ്ലിക്കേഷനാണ് OkCredit .
  2. ഇത് സൗജന്യമാണെന്ന് മാത്രമല്ല എല്ലാ മൊബൈൽ സോഫ്റ്റ്വെയറുകൾക്കും ലഭ്യവുമാണ്.
  3. കടലാസില്ലാതെ ഡിജിറ്റലൈസ്  ചെയ്യുന്നതിനാൽ ക്രെഡിറ്റ്, കടവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഇടപാടുകൾക്കായി ഒരു സുരക്ഷിത പോർട്ടൽ ഉണ്ടാക്കാൻ ഇത് നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സിനെ സഹായിക്കുന്നു.
  4. നിങ്ങളുടെ പഴഞ്ചൻ കണക്ക് ബുക്കുകൾ മറക്കുക. അതിനു പകരം വളരെ എളുപ്പത്തിൽ OkCredit ഉപയോഗിക്കാം .

ആരാണ് OkCredit ന്റെ  ഉപഭോക്താക്കൾ?

OkCredit ന്റെ ഉപഭോക്തൃ അടിത്തറ ഇന്ത്യയിലുടനീളം ദശലക്ഷക്കണക്കിന് വർദ്ധിച്ചു.  ഇന്ത്യൻ ബിസിനസുകൾക്ക് ഇത് ഏറ്റവും അനുയോജ്യമാണ്-

1.മൊബൈൽ റീചാർജ് / റിപ്പയർ / ഡിടിഎച്ച് റീചാർജ് / മൊബൈൽ ആക്‌സസറീസ് ഷോപ്പ്

2.മെഡിക്കൽ, ഫാർമസി സ്റ്റോറുകൾ

3.കിരാന / പ്രൊവിഷൻ / പലചരക്ക് / പൊതു സ്റ്റോറുകൾ

4.ചായ / കോണ്ടിമെന്റ്സ് / ജ്യൂസ് / ലഘുഭക്ഷണ കേന്ദ്രം

5. തുണി / വസ്ത്ര സ്റ്റോറുകൾ

6.മൊത്തക്കച്ചവടക്കാരും വിതരണക്കാരും

7.സിഗരറ്റ് സ്റ്റോർ, പാൻ ഷോപ്പ്, ഫ്രൂട്ട് സെല്ലർമാർ

8.മൈക്രോ-ഫിനാൻസ് / പേഴ്സണൽ ക്രെഡിറ്റ് ബുക്ക് കീപ്പിംഗ്

OkCredit അപ്ലിക്കേഷൻ വഴിയുള്ള എന്റെ SMS വൈകുമ്പോൾ എന്തുചെയ്യണം?

ഉപഭോക്താവിന്റെ ഭാഗത്തു  എന്തെങ്കിലും നെറ്റ്‌വർക്ക് തടസ്സമുണ്ടെങ്കിലോ ഉപഭോക്താവ് ഡിഎൻ‌ഡി സേവനങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുത്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലോ, എസ്എംഎസ് കാലതാമസം നേരിടാനോ വിതരണം ചെയ്യാനോ തടസ്സപ്പെടാനോ സാധ്യതയുണ്ട് .

OkCredit SMS അലേർട്ടുകൾ എങ്ങനെ നിർത്താം?

SMS നിർത്താൻ ദയവായി നിങ്ങളുടെ നമ്പറിൽ നിന്ന് 56767251 ലേക്ക് STOP അയയ്ക്കുക.

OkCredit- ൽ SMS ഭാഷ എങ്ങനെ മാറ്റാം?

  1. ഒരു കസ്റ്റമർ അക്കൗണ്ട് തുറന്ന്  നിങ്ങളുടെ പേരിനു മുകളിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  2. അടുത്ത പേജിൽ, നിങ്ങൾക്ക് SMS ഭാഷ കാണാൻ കഴിയും.
  3. അതിൽ ക്ലിക്കുചെയ്‌ത് നിങ്ങൾക്ക് ഇഷ്ടമുള്ള SMS ഭാഷ മാറ്റുക.

OkCredit- ൽ ഭാഷ എങ്ങനെ മാറ്റാം?

  1. OkCredit അപ്ലിക്കേഷനിൽ ഹോം സ്‌ക്രീനിന്റെ മുകളിൽ ഇടത് കോണിലുള്ള മൂന്ന് ചെറിയ വരികളിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യാം.
  2. അക്കൗണ്ടിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  3. ചുവടെ, നിങ്ങൾ ഭാഷാ വിഭാഗം കാണാം .
  4. ക്ലിക്കുചെയ്‌ത് നിങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത ഭാഷ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.

OkCredit- ൽ SMS അലേർട്ടുകൾ സ്വിച്ച് ഓഫ് ചെയ്യുന്നത് എങ്ങനെ?

  1. ഏതെങ്കിലും കസ്റ്റമർ അക്കൗണ്ട് തുറക്കുക, മൊബൈൽ സ്ക്രീനിന്റെ മുകൾ ഭാഗത്ത്, അക്കൗണ്ട് നെയിമിൽ  ക്ലിക്കുചെയ്യുക, അത് അടുത്ത പേജ് തുറക്കും.
  2. അടുത്ത പേജിൽ, ഉപഭോക്തൃ അക്കൗണ്ടിനായി ഇടപാട് എസ്എംഎസ് ഓണാക്കാനോ ഓഫാക്കാനോ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ഓപ്ഷൻ ഉണ്ടാകും.

OkCredit എങ്ങനെ സജ്ജമാക്കാം?

ഈ ലളിതമായ ഘട്ടങ്ങൾ പാലിച്ചുകൊണ്ട് നിങ്ങളുടെ OkCredit അക്കൗണ്ട് സജ്ജമാക്കാം -

ഘട്ടം 1- നിങ്ങളുടെ Google Play സ്റ്റോറിലേക്കോ ആപ്പ് സ്റ്റോറിലേക്കോ പോയി OkCredit അപ്ലിക്കേഷനായി തിരയുക.

ഘട്ടം 2- അപ്ലിക്കേഷൻ ഡൗൺലോഡുചെയ്‌തതിനുശേഷം, അതിന്റെ പ്രധാന പേജ് തുറന്ന് ആവശ്യമായ എല്ലാ വിശദാംശങ്ങളും ഇഷ്‌ടാനുസൃതമായ ഫോർമാറ്റിൽ പൂരിപ്പിക്കുക.

ഘട്ടം 3- 9 പ്രാദേശിക ഓപ്‌ഷനുകളിൽ നിന്ന് നിങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത ഭാഷ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.

ഘട്ടം 4- പെട്ടെന്നുള്ള പേയ്‌മെന്റ് ഓർമ്മപ്പെടുത്തലുകൾ അയച്ച് നിങ്ങളുടെ പതിവ് അല്ലെങ്കിൽ പ്രതിമാസ ഉപഭോക്താക്കളിൽ നിന്ന് അടയ്‌ക്കേണ്ട പേയ്‌മെന്റുകൾ ശേഖരിക്കാൻ ആരംഭിക്കുക.

OkCredit- ൽ കസ്റ്റമറിനെ  എങ്ങനെ  നീക്കം ചെയ്യാം ?

  1. അപ്ലിക്കേഷനിൽ തിരഞ്ഞെടുത്ത കസ്റ്റമറുടെ അക്കൗണ്ട് തുറക്കുക.
  2. കസ്റ്റമറുടെ പേരിൽ മുകളിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക, അത് നിങ്ങളെ അടുത്ത പേജിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകും.
  3. ഈ പുതിയ പേജിൽ, നിങ്ങളുടെ നിലവിലുള്ള അല്ലെങ്കിൽ നിലവിലുള്ള കസ്റ്റമറെ നീക്കം ചെയ്യാനുള്ള  ഓപ്ഷൻ നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കും.

OkCreditലെ എന്റെ ഉപഭോക്തൃ വിവരങ്ങൾ അറിയാതെ  നീക്കം ചെയ്താലോ ?

നിങ്ങൾ ഒരു ഇടപാട് എഡിറ്റു ചെയ്യുകയോ ഇല്ലാതാക്കുകയോ ചെയ്താൽ എന്തെങ്കിലും ഇല്ലാതാക്കിയെന്ന് ഞങ്ങൾ ഒരു വാട്ടർമാർക്ക് നൽകുന്നു, അതുവഴി നിങ്ങൾക്ക് അതിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യാനും ഇല്ലാതാക്കിയ തുക പരിശോധിക്കാനും കഴിയും.

OkCredit- ൽ മിനി, പ്രതിമാസ സ്റ്റേറ്റ്‌മെന്റുകൾ എങ്ങനെ ലഭിക്കും?

നിർഭാഗ്യവശാൽ, ഇപ്പോൾ  ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു വ്യക്തിഗത അക്കൗണ്ട് സ്റ്റേറ്റ്മെന്റ്  ഡൌൺലോഡ്  ചെയ്യാനുള്ള ഓപ്ഷൻ ഇല്ല, പക്ഷേ നിങ്ങൾക്ക്  കസ്റ്റമർ അക്കൗണ്ട്തുറക്കാനും മുകളിൽ വലതുവശത്ത് ഒരു പേജ് ചിഹ്നം കാണാനും കഴിയും. വാട്ട്‌സ്ആപ്പിലെ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് മിനി, പ്രതിമാസ സ്റ്റേറ്റ്‌മെന്റുകൾ അയയ്‌ക്കാൻ അതിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.

OkCredit അപ്ലിക്കേഷനിൽ നിങ്ങളുടെ ബിസിനസ്സ് എങ്ങനെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാം?

നിങ്ങൾക്ക് പ്ലേ സ്റ്റോറിൽ നിന്ന് അപ്ലിക്കേഷൻ  ഡൌൺലോഡ്  ചെയ്യാനും നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ നമ്പർ ഉപയോഗിച്ച് രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാനും കഴിയും. രജിസ്റ്റർ ചെയ്തുകഴിഞ്ഞാൽ, നിങ്ങൾക്ക് ഉപഭോക്താവിനെ ചേർത്ത് നിങ്ങളുടെ ദൈനംദിന ഇടപാടുകൾ റെക്കോർഡുചെയ്യാൻ കഴിയും.

പുനഃക്രമീകരിക്കുന്നത് എങ്ങനെയാണ് ?

  1. നിർഭാഗ്യവശാൽ, OkCredit- ൽ നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ട് അല്ലെങ്കിൽ അക്കൗണ്ട് സ്റ്റേറ്റ്മെന്റ് നേരിട്ട് പുനഃക്രമീകരിക്കാനുള്ള  ഓപ്ഷൻ ലഭ്യമല്ല.
  2. പകരം, നിങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കളുടെ  അക്കൗണ്ട്തുറന്ന് ആദ്യം ഇടപാടുകൾ ഓരോന്നായി ക്ലിക്കുചെയ്ത് ഇല്ലാതാക്കുക.
  3. പിന്നീട് നിങ്ങൾക്ക് കസ്റ്റമർ അക്കൗണ്ട് ഇല്ലാതാക്കാൻ കഴിയും,

അങ്ങനെ അക്കൗണ്ട് സ്റ്റേറ്റ്മെന്റ് പൂജ്യമാവുകയും മുഴുവൻ അക്കൗണ്ടും ഒരു പുതിയ അക്കൗണ്ട് പോലെ ആകുകയും ചെയ്യും.

OkCredit- ൽ എന്റെ അക്കൗണ്ട് സ്റ്റേറ്റ്മെന്റ് എങ്ങനെ ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാം?

  1. അപ്ലിക്കേഷന് മുകളിലുള്ള മൂന്ന് ചെറിയ വരികളിൽ നിങ്ങൾക്ക് ക്ലിക്കുചെയ്യാം.
  2. തുടർന്ന് അക്കൗണ്ട് വിഭാഗത്തിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
  3. അക്കൗണ്ട് വിഭാഗത്തിൽ, നിങ്ങൾ അക്കൗണ്ട് സ്റ്റേറ്റ്‌മെന്റുകളും ബാക്കപ്പ് ഫയൽ ഓപ്ഷനുകളും കാണാം.
  4. ഉപഭോക്താക്കളുടെ എല്ലാ രേഖകളും അവരുടെ എൻ‌ട്രികളും പരിശോധിക്കുന്നതിന് നിങ്ങൾക്ക് ഏതെങ്കിലും ഫയലുകൾ സൃഷ്ടിക്കാൻ കഴിയും.

OkCredit- ൽ കസ്റ്റമർ പ്രൊഫൈൽ എങ്ങനെ അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യാം?

  1. ആദ്യം ഒരു കസ്റ്റമർ  അക്കൗണ്ട് തുറക്കുക, തുടർന്ന് കസ്റ്റമറിന്റെ  പേരിനു മുകളിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക, അത് അടുത്ത പേജ് തുറക്കും.
  2. അടുത്ത പേജിൽ, പേരും നമ്പറും ക്ലിക്കു ചെയ്ത് കസ്റ്റമർ അക്കൗണ്ട് അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള ഒരു ഓപ്ഷൻ നിങ്ങൾക്ക് ലഭിക്കും.

OkCredit ആപ്പ് ഇന്ന് തന്നെ ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യൂ. ബിസിനസ് ഡിജിറ്റലായി വളർത്തൂ.

കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്കും അന്വേഷണങ്ങൾക്കുമായി, എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും help@okcredit.in എന്ന ഈമെയിലിൽ ബന്ധപ്പെടൂ.ഞങ്ങളുടെ കസ്റ്റമർ കെയർ നമ്പർ അല്ലെങ്കിൽ ഹെൽപ്‌ലൈനുമായി ബന്ധപ്പെടാൻ  WhatsApp chat- +91 8296508123